Why milk is not good for health?

For those questions and discussions on the McDougall program that don’t seem to fit in any other forum.

Moderators: JeffN, f1jim, John McDougall, carolve, Heather McDougall

Why milk is not good for health?

Postby harrykane140693 » Mon Jul 09, 2018 3:37 am

Khám phá những điềm báo may rủi khi ngủ mơ thấy trái cây

Giải mã giấc mơ là việc đã có từ rất nhiều những năm trước bởi lẽ con người thì luôn luôn có sự cố gắng đi tìm hiểu về những giấc mơ và tìm ra được những y nghĩa tương ứng của giấc mộng. Trong giấc ngủ thường thì chúng ta sẽ ngủ mơ từ một cho đến hai giờ và mơ từ 4 cho đến 7 giấc mơ hàng đêm.

Trong giấc ngủ đêm qua bạn ngủ mơ thấy hoa quả, giấc mộng này đang báo hiệu điều gì và tại sao bạn lại mơ thấy nó? Các chuyên gia XSMNAM đã khám phá được những con số đẹp của giấc mộng này cùng với đó là những điềm báo và ý nghĩa tương ứng của giấc mơ. Hãy đi khám phá nhé!

Có thể nói rằng, trái cây là thực phẩm vô cùng hữu ích và không thể nào thiếu được trogn cuộc sống hiện đại ngày nay của con người. Trái cây cung cấp đủ các loại khoáng chất, các loại chất xơ, vitamin để cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể chúng ta. Trái cây không chỉ là nguồn thực phẩm tốt mà còn có ích với nhiều động vật khác nhau.

Trong mơ, bạn ngủ mơ thấy trái cây, giấc mộng này ý nói rằng bạn đang có sự mong muốn và có sự khát khao ở trogn tiềm thức để phát triển kinh tế và mong muốn dược có nhiều những tài lộc. Bên cạnh đó thì giấc mơ cũng đang cho biết về những ham muốn của chủ nhân giấc mơ.

Chiêm bao thấy những loại quả còn xanh, giấc mộng này cho biết rằng đó chính là dấu hiệu cho biết rằng bạn sẽ khó có được mục tiêu mà mình đã đề ra. Giấc mộng này cũng cho biết rằng những hy vọng của chủ nhân giấc mơ ở trong công việc và nững giấc mơ cũng ý nói rằng chủ nhân giấc mơ cần có sự chăm chỉ và nhiệt tình cố gắng hơn nữa để có thành công.

Image

Khám phá những điềm báo may rủi khi ngủ mơ thấy trái cây

Ngủ mơ thấy những loại quả chín, giác mơ này ý nói rằng bạn sẽ làm được những việc mà trước đây mình đã chưa làm được. Đặc biệt khi ngủ mơ thấy trái cây chín trên cây thì có nghĩa là bạn sẽ gặp được nhiều may mắn. Mơ thấy trái cây chín cũng đang ý nói về bản năng dục vọng của bạn.

Chủ nhân giấc mơ đang muốn có được những đứa con, bạn đang khao khát được làm bố, làm mẹ. Với giấc mộng trái chín cây thì chúc mừng bạn nhé! Bạn sắp trở thành bố mẹ trẻ con rồi đấy! Hãy đón nhận nó và nhìn nhận những vấn đề tốt đẹp tiếp theo trong tương lai nhé!

Bạn mơ thấy những loại quả đã bị hư thối hỏng thì theo KQXSMN giấc mộng này cho biết rằng những mối quan hệ xã hội đang có những sự rắc rối đặc biệt ở trong gia đìnhc ủa bạn. Chủ nhân giấc mơ đang phải đối diện với nhiều lời nói, những lời ra tiếng vào khiến cho những mối quan hệ sẽ nhanh chóng rạn nứt.

Để tránh được những điều này thì chủ nhân giấc mơ cần xẽm xét lại hết những mối quan hệ và cần có sự bồi bổ ch tình cảm với mọi người thật tốt để sau này không hối hận vì đánh mất đi nhưng người bạn tốt nhé!

Trong giấc mơ, bạn ngủ mơ thấy mình đang ăn xoài, giấc mơ này đang nói đến chuyện sinh sản và chuyện tình dục của chủ nhân giấc mơ. Bạn ngủ mơ thấy mình đang ăn xoài chua thì giấc mơ này báo hiệu rằng bạn đang có em bé rồi đấy nhé! Ngủ mơ thấy mình ăn cam có nghĩa là tình yêu của bạn rất đẹp.

Image

Những bộ số đẹp của giấc mơ thấy trái cây

Giấc mơ ăn cam cũng cho biết tình yêu sẽ không lâu dài nếu như bạn không cố gắng để đi kiếm tìm những thứ mới mẻ hơn cho chuyện tình yêu của mình. Ngủ mơ thấy ăn mít, đó là giấc mơ về may mắn và mơ thấy quả mít càng to trái mít càng lớn thì càng có nhiều may mắn hơn nữa.

Ngủ mơ thấy ăn quả mơ thì đó là giấc mơ cho thấy những sự hạnh phúc. Bạn mơ thấy mình ăn đu đủ thì có nghĩa giấc mơ đang nói đến chuyện tình dục của chủ nhan giấc mơ. BẠn đã lâu rồi bỏ bên người bạn đời và bạn không hâm nóng tình cảm của mình, đã lâu rồi bạn cũng không quan hệ? Hãy xem lại và thay đổi nhé!

Ngủ mơ thấy quả chanh, giấc mơ này đang cho biết bạn cần thời gian để đi khám bệnh và thanh lọc cơ thể của mình. Sức khỏe của bạn hiện tại đang có nhiều vấn dề và đã lau rồi bạn bỏ bên, không xem xét lại. Thời gian tới thảnh thơi hãy kiểm tra sức khỏe của mình ngay nhé để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Mơ thấy trái dâu, giấc mơ thấy ăn những quả dâu chính đỏ cho thấy cuộc sống của bạn có nhiều những sức sống và có nhiều những niềm vui, hạnh phúc. Giấc mơ cũng đang ám chỉ điều gì đó đến chuyện sinh sản của phụ nữ.

Chiêm bao thấy mình ăn dưa, giấc mơ đang ý nói về tính cách của chủ nhân giấc mơ và hiện tại thì bạn đang ăn dưa thì hãy thận trọng và thay đổi tính cách nhé vì nó đang không được nhiều người thích. Bạn quá vội vàng trong mối quan hệ nào đó rồi.

Với giấc mơ thấy trái cây thì các chuyên gia XSMN hôm nay trực tiếp nhanh nhất đã khám phá được những con số đẹp phát tài đó là: 29 – 19
Last edited by harrykane140693 on Wed Nov 07, 2018 4:23 am, edited 3 times in total.
harrykane140693
 
Posts: 1
Joined: Mon Jul 09, 2018 3:30 am

Re: Why milk is not good for health?

Postby colonyofcells » Mon Jul 09, 2018 4:30 am

All animal products are bad for the environment and all animal products also have 0 fiber.
colonyofcells
 
Posts: 6377
Joined: Sun Apr 14, 2013 2:14 pm
Location: san mateo ca

Re: Why milk is not good for health?

Postby JeffN » Mon Jul 09, 2018 5:32 am

From Dr Mcdougall

The Problems with Dairy
https://www.drmcdougall.com/misc/2007nl/mar/dairy.htm

Hot Topics: Dairy Products
https://www.drmcdougall.com/health/educ ... -products/

In Health
Jeff
User avatar
JeffN
 
Posts: 9413
Joined: Tue Jan 08, 2008 5:56 am

Re: Why milk is not good for health?

Postby Grammy Ginger » Mon Jul 09, 2018 4:17 pm

Let's not forget that Dr. Colin Campbell turned on and off cancer by manipulating casein (cow's milk protein) intake. https://youtu.be/xEWAf6sOGv0
Grammy Ginger
 
Posts: 977
Joined: Tue May 01, 2012 9:29 am


Return to The Lounge

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests



Welcome!

Sign up to receive our regular articles, recipes, and news about upcoming events.